Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật  Onezoom

(Cập nhật ngày 25/04/2024)

I. BẢO HÀNH

- Điều kiện bảo hành: Lỗi không mở được phòng đã thuê và phòng còn hạn, không bao gồm các lỗi do người dùng không biết cách sử dụng và những vấn đề phát sinh từ phía người dùng (thiết bị, mạng internet,…), không bảo hành ID phòng, dữ liệu lưu trữ. Các trường hợp khác liên hệ Hotline 0335002383 để được xem xét riêng.

- Hình thức bảo hành: Khắc phục phòng lỗi, trong trường hợp lỗi không khắc phục được sẽ hỗ trợ hoàn phí vào số dư onezoom và khách hàng thuê lại phòng mới.

- Liên hệ bảo hành: Người dùng cần liên hệ với Onezoom qua hotline 0335002383 hoặc mail: onezoomvn@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sự cố. Onezoom sẽ kiểm tra và hỗ trợ.

II. HỖ TRỢ KỸ THUẬT

- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng webiste và dịch vụ trên web.
- Hỗ trợ các trường hợp gặp sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thời gian hỗ trợ 7h30 đến 21h30 mỗi ngày thông qua các kênh liên hệ Zalo OA, Hotline,…
- Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng hoặc liên hệ nhân viên trước khi thao tác.