Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ONEZOOM.VN

(Áp dụng từ ngày 05/03/2023)

I. BẢO HÀNH

Quy định chung về bảo hành

- Phạm vi bảo hành: Bảo hành được áp dụng cho các lỗi phần mềm do nhà cung cấp gây ra. 

- Các trường hợp phòng họp còn thời hạn sử dụng mà không sử dụng được.

- Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành của Onezoom từ 5 phút hoặc 1 giờ.

- Những lỗi do người dùng gây ra, chẳng hạn như lỗi cài đặt sai, lỗi sử dụng sai, lỗi do virus hoặc phần mềm độc hại, không được bảo hành.

- Phương thức bảo hành: Xử lý khắc phục lỗi không truy cập vào phòng họp. Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Zoom

- Thủ tục bảo hành: Người dùng cần liên hệ với Onezoom qua hotline 0335002383 hoặc mail: onezoomvn@gmail.com và cung cấp thông tin về lỗi phần mềm. Onezoom sẽ đánh giá lỗi và đưa ra phương án xử lý.

II. ĐỔI TRẢ

- Miễn phí đổi thông tin phòng họp khác tương đương thời hạn phòng Zoom mà khách hàng đã đặt mua.

- Hoàn tiền đơn hàng đã mua trên Onezoom.vn nếu thông tin phòng lỗi và không truy cập được.

Điều kiện để đổi

- Dịch vụ phòng họp Zoom, đơn hàng đăng ký còn thời hạn 

- Thiết bị đáp ứng đủ chức năng như Camera, mic.., phần mềm Zoom của khách hàng đang ở bản mới nhất, đường truyền mạng ổn định

- Các trường hợp không đủ các điều kiện trên thì 2 bên sẽ thỏa thuận và quyền quyết định cuối cùng thuộc về Onezoom.vn

Chat Zalo
(7h30 - 21h00)
Telegram
(7h30 - 21h00)