CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ONEZOOM.VN
(Áp dụng từ ngày 05/03/2023)
I. BẢO HÀNH
Quy định chung về bảo hành
- Phạm vi bảo hành: Bảo hành được áp dụng cho các lỗi phần mềm do nhà cung cấp gây ra.
- Các trường hợp phòng họp còn thời hạn sử dụng mà không sử dụng được.
- Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành của Onezoom từ 5 phút hoặc 1 giờ.
- Những lỗi do người dùng gây ra, chẳng hạn như lỗi cài đặt sai, lỗi sử dụng sai, lỗi do virus hoặc phần mềm độc hại, không được bảo hành.
- Phương thức bảo hành: Xử lý khắc phục lỗi không truy cập vào phòng họp. Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Zoom
- Thủ tục bảo hành: Người dùng cần liên hệ với Onezoom qua hotline 0335002383 hoặc mail: onezoomvn@gmail.com và cung cấp thông tin về lỗi phần mềm. Onezoom sẽ đánh giá lỗi và đưa ra phương án xử lý.
II. ĐỔI TRẢ
- Miễn phí đổi thông tin phòng họp khác tương đương thời hạn phòng Zoom mà khách hàng đã đặt mua.
- Hoàn tiền đơn hàng đã mua trên Onezoom.vn nếu thông tin phòng lỗi và không truy cập được.
Điều kiện để đổi
- Dịch vụ phòng họp Zoom, đơn hàng đăng ký còn thời hạn
- Thiết bị đáp ứng đủ chức năng như Camera, mic.., phần mềm Zoom của khách hàng đang ở bản mới nhất, đường truyền mạng ổn định
- Các trường hợp không đủ các điều kiện trên thì 2 bên sẽ thỏa thuận và quyền quyết định cuối cùng thuộc về Onezoom.vn