Chính sách thanh toán

Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

Onezoom triển khai hình thức thanh toán qua ngân hàng dưới dạng chuyển khoản tại ngân hàng và thanh toán trực tuyến

Thông tin chuyển khoản công ty:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DÒNG SÔNG XANH
  • Số tài khoản: 19036561779010 
  • Ngân Hàng Techcombank – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Thanh toán trực tuyến qua tài khoản công ty

Thanh toán qua thẻ ATM nội địa (có internet banking)

Điều kiện để thanh toán là thẻ ATM có hỗ trợ thanh toán trực truyến bằng VNPAY

Thanh toán qua VNPAY QR

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua VNPAY QR, hệ thống chuyển sang giao diện thanh toán của VNPAY. Hãy mở App ngân hàng quét mã QR trên để hoàn tất việc đặt hàng.

Vậy là bạn đã hoàn thành một bước thanh toán thuê phòng online trên onezoom.vn một cách dể dàng và tiện lợi chưa đến 2 phút.

Sau khi nhận được thông báo giao dịch từ ngân hàng, chúng tôi sẽ cập nhật trạng thái đơn hàng của Quý khách hàng trên Onezoom.vn hoặc thông báo qua email trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý:

  •  Quý khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc biên lai để đối chiếu khi cần thiết và phòng trường hợp rủi ro trong quá trình thanh toán.
  •  Những sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa.

Quy định về hoàn trả tiền khi thanh toán trực tuyến

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Onezoom sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 - 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Onezoom nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Onezoom sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 - 15 ngày làm việc kể từ khi Onezoom nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Onezoom sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

- Đối với thanh toán bằng hình thức VNPAY QR: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 3 - 8 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ Onezoom để được giải quyết.

4. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên Onezoom.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Onezoom.vn để Onezoom.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Onezoom.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Onezoom.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

Đối với giao dịch của Onezoom.vn

Onezoom.vn tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

- Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0335002383

- Qua email: lienhe@congnghexanh.edu.vn