Tạo phòng Zoom với ID cố định một cách dễ dàng

Zoom là một công cụ phổ biến và dễ sử dụng cho các cuộc họp trực tuyến, hội thảo web, và giảng dạy trực tuyến. Trong khi ID cố định giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và tham gia các cuộc họp, không cần tạo ID mới mỗi lần mở phòng họp. Tuy nhiên nhiều người dùng Zoom không biết cách tạo ID cố định hoặc gặp sự cố khi thực hiện. Bài viết này Onezoom sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện một cách đơn giản nhất:

Cách tạo phòng Zoom với ID cố định

Trên máy tính PC

Đăng nhập vào tài khoản Zoom của bạn trên máy tính.

Nhấp vào biểu tượng mũi tên chỉ xuống bên cạnh New Meeting.

Tiếp theo chọn Bật Sử dụng ID cuộc họp cá nhân của tôi (PMI).

Tạo ID cố định Zoom trên máy tính
Lưu ý:

Bạn chỉ có thể tạo ID cố định khi sử dụng tài khoản Zoom Pro hoặc Business.
Sau khi bật ID cố định, bạn có thể thay đổi ID này bất cứ lúc nào.
Khi chia sẻ ID cố định, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ chia sẻ với những người bạn muốn tham gia cuộc họp.
Với ID cố định, việc tổ chức các cuộc họp trực tuyến thường xuyên trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. 

Trên điện thoại

Đăng nhập vào tài khoản Zoom của bạn trên điện thoại.
Nhấp vào Cuộc họp mới
Bật Sử dụng ID cuộc họp cá nhân của tôi (PMI).

Tạo ID cố định Zoom trên điện thoại

Bài viết này đã hướng dẫn chi tiết cách tạo và quản lý phòng Zoom với ID cố định. Bằng cách làm theo các bước đơn giản này, bạn có thể:

  • Tạo "phòng họp ảo" riêng cho nhóm của bạn
  • Nâng cao hiệu suất, trải nghiệm họp online chuyên nghiệp và bảo mật.
  • Hãy thử áp dụng ngay hôm nay để tối ưu hóa việc tổ chức các buổi họp online của bạn nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

Hướng dẫn sử dụng Zoom chi tiết:
7 mẹo giúp bạn tổ chức cuộc họp Zoom hiệu quả: 

Chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết: