Thuê zoom Webinar 1000 người, 3000 người theo ngày

Thuê Zoom Webinar 1000, 3000 người tham dự theo ngày là dịch vụ được nhiều khách hàng doanh nghiệp, đơn vị chuyên tổ chức sự kiện lựa chọn khi thực hiện hội thảo trực tuyến với thời gian trong 1 ngày hoặc vài ngày nhưng số lượng người tham gia nhiều. Sau đây hãy cùng Onezoom tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cho thuê Zoom Webinar nhé!

Các hội thảo số lượng người tham gia lớn hiện nay đều được tổ chức trên Zoom Webinar. Vậy Zoom Webinar là gì, khác gì so với Zoom meeting thông thường? Bài viết này onezoom sẽ trả lời và hướng dẫn các bạn sử dụng Zoom Webinar chi tiết mới nhất nhé!

Zoom Webinar là gì?

Zoom webinar là một dịch vụ trực tuyến được cung cấp bởi Zoom Video Communications cho phép người dùng tổ chức các sự kiện trực tuyến như hội thảo, lớp học trực tuyến, buổi tọa đàm hoặc các cuộc họp trực tuyến lớn. Với Zoom webinar, người tổ chức có thể tạo ra các phòng hội thảo ảo với sự tham gia của hàng nghìn người tham dự cùng lúc.

Bảng giá thuê Zoom Webinar tại Onezoom vn

  • Thuê Webinar 500 người tham dự chất lượng Full HD 1080p : 650.000đ/ 1 Ngày
  • Thuê Webinar 500 người tham dự chất lượng Full HD 1080p : 1.350.000đ/ 1 Tháng
  • Thuê Webinar 1000 người tham dự chất lương Full HD 1080p : 3.500.000đ/ 1 Ngày
  • Thuê Webinar 3000 người tham dự chất lương Full HD 1080p : Liên hệ
  • Thuê Webinar 5000 người tham dự chất lương Full HD 1080p : Liên hệ

Video tính năng Zoom Webinar

Thuê zoom webinar

Panelists và Attendees trên Zoom Webinar

"Panelists" là những người được mời tham gia sự kiện trực tuyến và có quyền truy cập vào nhiều tính năng hơn so với những người tham dự bình thường. Panelists có thể trò chuyện với nhau, thảo luận và chia sẻ ý kiến của mình với nhau. Họ cũng có thể chia sẻ màn hình của mình, phát âm thanh và video, điều chỉnh âm lượng và giữ chức năng điều khiển như tạm dừng, tiếp tục hoặc kết thúc cuộc họp.

"Attendees" là những người tham dự sự kiện trực tuyến và không có quyền truy cập vào các tính năng cao cấp của Panelists. Thông thường, họ chỉ có thể xem và nghe các Panelists nói chuyện, xem nội dung được chia sẻ trên màn hình của Panelists, và gửi tin nhắn trong chat box.

Tuy nhiên, quyền hạn của Panelists và Attendees có thể được điều chỉnh và thay đổi bởi người tổ chức cuộc họp trực tuyến. Vì vậy, nếu bạn là người tổ chức sự kiện trực tuyến, bạn có thể tùy chỉnh quyền hạn của các Panelists và Attendees để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Điều kiện để sử dụng Zoom Webinar

Để sử dụng Zoom Webinar, người dùng cần phải đáp ứng một số điều kiện sau:

  1. Tài khoản Zoom: Bạn cần phải đăng ký một tài khoản Zoom để sử dụng dịch vụ Zoom Webinar. Bạn có thể đăng ký miễn phí hoặc mua gói trả phí tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.

  2. Thiết bị kết nối internet: Để tham gia vào Zoom Webinar, bạn cần có một thiết bị kết nối internet như máy tính, laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng.

  3. Phần mềm Zoom: Bạn cần tải và cài đặt phần mềm Zoom trên thiết bị của mình để tham gia vào cuộc họp trực tuyến.

  4. Kết nối mạng ổn định: Bạn cần kết nối internet ổn định để có thể tham gia vào cuộc họp trực tuyến một cách suôn sẻ.

  5. Thiết bị đầu cuối: Bạn cần có webcam, microphone và loa để tham gia vào cuộc họp trực tuyến một cách đầy đủ.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tổ chức Zoom Webinar, bạn cần đăng ký gói trả phí và có quyền quản lý tài khoản của mình. Bạn cũng cần có kiến thức về cách sử dụng Zoom Webinar và các tính năng của nó để có thể tổ chức cuộc họp trực tuyến một cách chuyên nghiệp.

Điểm khác biệt Zoom Webinar và Zoom Meeting

Mặc dù webinar và Zoom meeting đều là dịch vụ trực tuyến của Zoom Video Communications, nhưng chúng có một số khác biệt cơ bản:

  • Số lượng người tham gia: Với Zoom meeting, số lượng người tham gia tối đa là 100 người trên phiên bản miễn phí và 1000 người trên phiên bản trả phí. Trong khi đó, với Zoom webinar, người dùng có thể tổ chức các sự kiện với hàng nghìn người tham dự.
  • Quản lý: Zoom webinar cung cấp nhiều tính năng hữu ích để quản lý cuộc họp như đăng ký trước, tương tác với khán giả, ghi âm và livestream các sự kiện trực tuyến. Trong khi đó, Zoom meeting tập trung chủ yếu vào các tính năng như tạo và quản lý phòng họp trực tuyến.
  • Tương tác: Zoom webinar cho phép người dùng tương tác với khán giả bằng cách hỏi và trả lời câu hỏi, thăm dò ý kiến, và chia sẻ các nội dung tương tác khác. Trong khi đó, Zoom meeting tập trung chủ yếu vào chia sẻ màn hình và trò chuyện trong cuộc họp.

Với các tính năng nổi bật như vậy, Zoom webinar là một giải pháp tuyệt vời cho các sự kiện trực tuyến lớn và phù hợp cho các doanh nghiệp và tổ chức tổ chức các cuộc họp trực tuyến chuyên nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng Zoom Webinar

  1. Đăng nhập vào tài khoản Zoom của bạn.

  2. Trên trang chính của tài khoản Zoom, chọn "Webinars" từ menu bên trái.

  3. Nhấp vào nút "Schedule a Webinar" để tạo một Zoom Webinar mới.

  4. Đặt tên cho sự kiện của bạn và nhập các thông tin khác như ngày giờ, thời lượng, mô tả, v.v.

  5. Chọn các tùy chọn phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm việc kích hoạt chế độ "Registration" để yêu cầu khách hàng đăng ký tham gia sự kiện, chọn kiểu webinar, quản lý đối tượng tham gia, v.v.

  6. Nhấn nút "Save" để lưu cài đặt của bạn.

  7. Chia sẻ thông tin webinar với các khách hàng của bạn bằng cách gửi email hoặc bài đăng trên mạng xã hội. Trong email hoặc bài đăng, hãy bao gồm liên kết đăng ký và bất kỳ thông tin nào khác mà khách hàng cần biết.

  8. Vào ngày diễn ra sự kiện, đăng nhập vào tài khoản Zoom của bạn và chọn Zoom Webinar. Nhấp vào "Start" để bắt đầu sự kiện của bạn.

  9. Trong khi sự kiện đang diễn ra, bạn có thể sử dụng các tính năng của Zoom Webinar như chia sẻ màn hình, phát trực tiếp hoặc trả lời câu hỏi của khách hàng.

  10. Khi sự kiện kết thúc, nhấp vào nút "End Webinar" để kết thúc buổi họp của bạn.

Ngoài ra, trên trang chủ của Zoom còn có các video hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng Zoom Webinar và các tính năng của nó.

Thuê Zoom Webinar ở đâu?

Việc thuê tài khoản, nâng cấp Zoom Webinar ở đâu chất lượng uy tín đảm bảo và đặc biệt là giá cả phải chăng là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm thì việc chọn đơn vị thuê zoom uy tín và ổn định là điều khách hàng quan tâm nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp Zoom Pro theo tháng, năm cho các công ty, tổ chức, cá nhân thì nay Onezoom khẳng định chất lượng cam kết với khách hàng về tính ổn định đường truyền, Chất lượng hình ảnh Full HD 1080* – để khách hàng yên tâm triển khai buổi hội nghị trực tuyến hiệu quả mượt mà ổn định.

Cài đặt Full HD 1080 Webinar

Quy trình thuê Zoom Webinar tại hệ thống Onezoom

- Bước 1: Chọn gói phòng phù hợp theo bảng giá thuê.

- Bước 2:  Liên hệ 0938118302 gặp Huy đăng ký đặt ngày thuê và thanh toán.

- Bước 3: Tạo phòng lấy thông tin phòng để triển khai làm truyền thông.

- Bước 4: Hết ngày thuê khách hàng lưu tải về bản ghi, báo cáo nếu có và hoàn tất

Kết luận

Tổng kết lại, Zoom webinar là một dịch vụ trực tuyến được cung cấp bởi Zoom Video Communications cho phép người dùng tổ chức các sự kiện trực tuyến như hội thảo, lớp học trực tuyến, buổi tọa đàm hoặc các cuộc họp trực tuyến lớn. Với nhiều tính năng hữu ích và khả năng quản lý cuộc họp trực tuyến lớn, Zoom webinar là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp và tổ chức tổ chức các cuộc họp trực tuyến chuyên nghiệp. Với những điểm khác biệt so với Zoom meeting, Zoom webinar cho phép người dùng có thể tổ chức các sự kiện trực tuyến với số lượng người tham dự lớn và tương tác với khán giả một cách hiệu quả.

Xem thêm bài viết: Mua Zoom giá rẻ không giới hạn thời gian


Thuê phòng ZOOM